Nhân vô thập toàn

 Hôm nay đọc được một bài,

về thuyết trừ điểm trong mối quan hệ

Mỗi lần đối phương làm sai điều gì sẽ tức khắc trừ điểm, dần dà khi thang điểm của mối quan hệ bằng không sẽ cạn lòng cạn tình mà rời đi


Tôi thì lại thường cố nhớ tới những điều tốt đẹp của đối phương đã làm

để trân trọng họ hơn

em gái tôi

mẹ

bạn bè

cả ảnh nữa


Tánh anh rất mắc cừi

hên là toy cũng không câu nệ vấn đề ngày sinh quần áo gì

vì vốn dĩ tính tôi thích tặng đồ cho người khác, nên thực chuyện ăn chuyện mặc mỗi người mối khác, khó mà chiều mà đoán được

rồi nhiều lúc ảnh làm toy hụt hẫng hay buồn

toy sẽ cố nhớ lại những lần ảnh rất thương toy và chiều toy

như là lần nào toy nằng nặc bảo muốn ăn kem không sữa, thế là ảnh cũng kiếm quán rồi chở lên tút tút quận 2
xui cái tiệm chưa mở cửa, thế là phải vòng đi coi phim rồi lại vòng ra đó ăn kem

Ổng cũng ghét nắng lắm mà vẫn chở toy đi vòng vòng, nhớ lại vẫn rất cảm động.


Hay như là cái lần mà anh chăm lúc đang tới kỳ ấy, nhiều người chê máu dơ chứ thấy anh vẫn bình thường mà bảo chỉ sợ tôi mệt.

Xong gòi nhớ lại lần đầu đi ăn chung ở Aeon mall, lúc đấy là mới chơi với nhau
ổng kum tin là toy kum ăn được nhiều
Bắt toy ăn một hộp sushi thật bự
Tới mức nôn ngược cả ra
Thế là cũng.vội vã đi lấy giấy lau đống ói đó

Toy còn thấy hơi ngại ngại chứ thấy mặt ổng tỉnh quẹu :)

Như sáng nay nè, về nhà ổng xong, tự dưng mở điện thoại lên thấy ổng nhắn chờ mình về rồi mới đi ăn sáng... Ha... Há


Gì nữa ta
Mấy lúc thấy toy bệnh, vẫn đi lết mua miếng dán sốt

Gùi
Đợt nào đói lắm
Mệt lả người, mà nhờ lên đưa thẻ ngân hàng vẫn vác cái mặt đói meo thều thào lên
Mà vì đứng bấm điện thoại kum đi vô chung nên toy dỗi nhẹ
...
Tại toy đói, nhưng mà thấy ổng cũn ton ton theo :D
______
Xong mỗi lần toy khóc đòi cái gì là ổng dỗ ổng chiều
Tới độ
Tôi hay bị vệ sinh đêm
______
Tôi vẫn nhớ
Ngày trước khi quen
Vẫn hay đứng trước ministop dặm thêm nước hoa, thoa thêm chút son, xem lại tóc
Rồi hồi hộp chờ để gặp ảnh
Mặc dù ổng suốt ngày bảo không quan tâm quần áo đồ gì đâu :)

______
Rồi
Sau khi quen
Tôi vẫn cứ là hay đợi ảnh trước cửa ministop
Tôi vẫn cứ là thoa nhẹ thỏi son, xem lại quần áo, hồi hộp chờ thấy khuôn mặt rạng rỡ của anh

Người ta thường bảo, quen lâu rồi, những cảm xúc lúc đầu mới quen sẽ biến mất.

Nhưng mà chỉ cần mỗi giây mỗi phút đều trân trọng và yêu ảnh thì dù mỗi lần chờ đợi đều thấy hồi hộp
Mỗi lần nắm tay đều thấy ngọt ngào ấm áp tận đáy lòng
Mỗi cái ôm đều hạnh phúc đến tậm tâm can


Lần nào cũng như là lần đầu

Chỉ có tình cảm cũng nỗi nhớ lúc nào cũng như giọt nước tràn ly

Phải dằn lòng để không tràn ra quá nhiều.

Nhận xét