Dig to the Inner Dark

Tôi biết là, ai cũng nên đối diện với nỗi đau, và thừa nhận nó để có thẻ vượt qua. Nhưng thực sự rất khó. 

 Tỉ như, mỗi lần gặp mặt với bạn bè cũ, khi nói về chuyện tình cảm cũ, tôi với Thành đều không kiềm dược mà đay nghiến hai con người đã coi tôi và Thành như hai cái sex toy mà chà đạp từ thể xác tới lòng tự trọng 

 chứ về mặt tinh thần nếu chúng tôi chịu để ý tới cảm xúc và nhu cầu bản thân thì nào cần ở trong mối quan hệ đó nữa

Đập
Quất
Trói
Roi
Bóp cổ
Chết ngạt
Dây điện
Đe doạ
Hãm hiếp

Tôi còn nhớ rõ những ngày, hắn chở tội cùng từ chỗ làm về
Rõ là tôi đã bảo rất mệt
Rõ là tôi đã bảo không muốn
Nhưng kết cục vẫn là bị hắn đè lên người, và thục từng cái thật mặt từ phía trước...
Phần dưới của tôi mỗi lúc đó thật không có cảm giác gì cả
Ngoài trừ cái trần nhà trắng toát
Đầu, mặt, vai hay cánh tay đâm vào những vật dụng trên bàn
Tôi cũng chằng buồn cảm thấy thế nào

Chỉ hi vọng, thứ kia có thể kết thúc thật mau
Để tôi có thể đi tắm
Dùng nước để thoát khỏi cái sự thèm thuồng nhơ nhớp của hắn
... 

Cũng khá là lâu
Khi phần dưới trở nên khô khốc
Đau buốt
Thậm chí là ngứa ngáy
Chảy máu
Tiểu buốt

Hắn mới tha cho tôi

Ngẫm lại, 6 tháng điều trị vùng dưới là một dịp tốt để tôi thoát khỏi cơn ác mộng trắng toát ấy... 

Nhỉ?

Tới tận bây giờ,
Người yêu hiện tại phải rất rất rất tốt như thế nào, mới khiến tôi an tâm yên giấc mà không mảy may nghĩ về những điều tệ hại kia có thể sẽ phải lặp lại 

Nhưng mà, 
như bạn tôi, cái cô mà bị bẻ cả chân nói đó, 

"Có những câu nói, tổn thương mày tới mức, ghim sâu vào trong lòng, không thể quên được,"

Tôi chợt nhớ tới lí do tại sao, tôi cứ sợ hay thấp thỏm mỗi khi ảnh muốn vuốt ve phần dưới hay đùi

Có đợt, tôi đi Đà Lạt với bà bạn dịp năm mới
Lúc ấy còn quen D 
Mối quan hệ lúc đó rã rời rồi, tôi nghĩ mãi cũng ko kiếm được cách chia tay, 
Nào ngờ trên đường về Sài gòn, khoảng tối

"
Tập chân đi, 
Tìm mọi cách khiến cho đùi m và háng m đỡ mỡ hơn đi
Đống mỡ đó nhìn quá tởm, t không thể chịu nổi
M đã không có ngực, mà t còn phải chịu đựng điều đó

Cho tới khi m ốm và nhìn đỡ hơn thì t sẽ bớt nhắn tin hay đụng vô người m 

Thì đương nhiên m vẫn là ny t, nên nhu cầu ôm hôn gì đấy t vẫn làm đc nhưng giới hạn thôi

Với mối quan hệ đã thành ra thế này, thì tao thích t có kiếm đứa khác chắc m cũng chẳng quan tâm

Tiện luôn thì t đang nói chuyện với hai đứa khác đấy...

..." 

Những thứ sau đó thì tôi không nhớ rõ lắm
Chỉ biết đây là lần đầu tiên trong đời bị sỉ nhục và hạ thấp lòng tự tôn, giá trị bản thân tới vậy... 

Đôi lúc tôi cứ ngỡ đã thấy ổn rồi
Hắn nói gì mặc hắn
Tôi không cần buồn bã trước những lời nói của kẻ điên

Cho tới khi quen anh, mới thấy tôi còn buồn và bị tự ti ngoại hình nhiều lắm... 
Tới độ, tôi đã lo sợ phải nghe những lời đó lần nữa...

Nhận xét