Hẫng

 Thật ra là vì dạo này quá mệt mỏi

nên trừ việc gượng cười

hay là khóc quá khóc 

tôi đều không biết làm gì


Tánh tôi đó giờ đều thích có người ở bên

cơ mà 

giờ lại phải ở một mình

tôi thấy chông chênh quá

cứ ỷ lại vào người xung quanh


rồi nhỡ một ngày không có ai

thì lại hẫng như bây giờ

trừ viêc khóc và tự nhủ, 

thì mỗi ngày đều phải thở và sống


giả dụ tôi có buồn thì cũng sẽ tìm tới gia đình

nhưng khi không còn thấy gia đình là chỗ dựa


thì giờ

người vừa là bạn vừa là người tôi yêu 

lại khiến tôi vừa hạnh phúc vừa sỡ hãi

bởi nếu quá yêu thương mà lỡ ảnh bỏ đi 

thì tôi sẽ thấy hụt hẫng chênh vênh tới độ nào

Tính tôi thích phương án dự phòng, thích dự trù những tình huống xấu nhất để đối mặt


Duy chỉ có ảnh là từ lúc lỡ có tình cảm

tôi đều không muốn đối mặt, không muốn nghĩ tới ngày mai 

vì mỗi lần bât giác nghĩ tới một tương lai không có anh ở bên

tôi đều không thể nghĩ tiếp nữa

Như có thuở tôi cực say mê Long Đồ Án



               

Giống như viêc tôi nghĩ tới mẹ và Mon hay ba thì thấy họ còn không còn nữa

là một việc hết sức đau thương 

nhưng mất anh thì cảm giác mất một nửa linh hồn hơn


nên tôi luôn cố gắng không quá ỷ lại

cố gắng biết điều để không trở thành gánh nặng của anh 

chứ tôi thích dựa dẫm lắm, lại mít ướt, hậu đậu



nếu không

tôi e là mình sẽ bị vứt bỏ...


Nên mặc dù rất nhiều lần rất nhiều lần rất nhiều rất nhiều l

tôi đều chỉ bảo "thun thưn" rồi ngồi khóc nức nở

vì trừ khóc ra thật tôi không biết làm gì hơn cả

Nhận xét