... Chỉ cần cố thêm một chút nữa

Tôi thẫn thờ ngồi nhìn màn hình sáng bừng mà ôm đầu nức nở cho sự bất lực không thể giải bày này Tôi tự nhủ đã luôn cố gắng hết sức trong mọi thứ đã không bao giờ bỏ cuộc trong mọi chuyện nhưng sự trêu ngươi luôn khiến tôi cảm thấy bất lực tôi vốn dĩ đã thấy hoang mang giờ mọi thứ xảy ra càng khiến tôi không biết nên đi về phía nào nhưng dường như là mọi thứ luôn không kịp Tôi biết mọi thứ xảy ra đều có lí do của nó và nó nên là như vậy nhưng có những nỗi đau vì sự mơ hồ và không rõ ràng thật sự khiến tôi sợ hãi Tôi biết tôi nên tự nhủ là "bản thân có thể làm được, mình vẫn còn ngày mai để cố gắng." nhưng mà những lúc như thế này ngoài việc khóc cho thỏa nỗi đau ứ nghẹn trong tim tôi cũng van xin bản thân cho tôi thêm một chút thời gian để buồn... rồi tí nữa, tí nữa tôi nín...

Nhận xét